Wednesday, September 18அரியவை அறிந்திட, தெரிந்தவை தெளிந்திட

நீதிக்குத் தண்டனை – நாட்டாமை தீர்ப்பை மாற்றி சொல்லு

நீதிக்குத் தண்டனை – நாட்டாமை தீர்ப்பை மாற்றி சொல்லு

நீதிக்குத் தண்டனை – நாட்டாமை தீர்ப்பை மாற்றி சொல்லு

(2018, அக்டோபர் மாத நம் உரத்த‍ சிந்தனை மாத இதழில் வெளிவந்த தலையங்கம்)

இறையான்மையும், அறநெறியும் மதிப்பும் மாட்சிமையும் கொண்ட

நீதித்துறை என்று உலகளவில் பாராட்ட‍ப்பட்ட‍ இந்திய நீதித்துறையின் இன்றைய நிலவரம் கலவரமாகியிருக்கிறது.

ஏழை – பணக்காரன், வலியவன் – எளியவன், உயர்ந்தவன் – தாழ்ந்தவன் என்ற பாகு பாடின்றி நீதி வழங்கப்பட வேண்டும் என்பதற்காகத்தான் நீதிதேவதையின் கண்கள் கட்ட‍ப்பட்டிருக்கின்றனவேயன்றி… கண்மூடித்தனமாக கன்றாவியான தீர்ப்புக்களுக் க‍ல்ல‍.

ஒழுக்க‍த்திற்கும் ஒப்புமையில்லாத உன்ன‍த உறவுமுறைக்கும் பெயர் பெற்ற‍ நம் புண்ணிய பூமியில்… ஓரினச் சேர்க்கைத் தவறில்லை என்றும் கள்ள‍க்காதல் நல்ல‍ காதல் என்றும் தீர்ப்ப‍ளிக்க‌ எப்ப‍டி இந்திய நீதிபதிகளால் முடிந்திருக்கிறது?

மதவழிபாடுகளில் மதச்சடங்குகளில் இதுவரை எவருமே தலையிடாதபோது அதை நீதிமன்றம்வரை கொண்டு சென்றதும் தவறு. அவற்றை நீதிமன்றம் ஏற்றுக் கொண் டு விசாரிக்க‍ முன்வந்ததும் தவறு. அதைவிட இந்தியாவின் ஆன்மீக உணர்வுகளை கொச்சைப்படுத்தும் படியான சபரிமலை தீர்ப்போ ஒரு வரலாற்றுப் பிழை.

ச‌பரிமலைக்கு பெண்கள் நுழைவு சம உரிமை என்று வாதாடுகிறவர்கள்… மாற்று மதங்களில் பெண்களின் உரிமை எப்ப‍டியிருக்கிறது என்பதை தெரிந்து கொண்டு அதற்காக போராடியிருக்கிறார்களா? கொடிப் பிடித்தார்களா? கோஷம் எழுப்பினார் களா? இல்லை நீதி தேவதையிடமாவது முறையிட்டார்களா?

இந்திய தேசத்தின் பல ஆலயங்களில் ஆண்கள் மேலாடையின்றி இறைவனை தரிசிக்க‌ வேண்டும் என்ற நியதியுள்ள‍தே அதை மாற்றி தீர்ப்பெழுத நீதிமன்றங்கள் முன்வருமா? இல்லை பெண்களும் அவ்வாறு வருவதில் தடையில்லை என்று கூச்ச‍மின்றி புரட்சித் தீர்ப்புதான் வழங்குமா? (கேவலமா சிந்திக்க‍ வைச்சுட்டீங்களே .. கனம் கோர்ட்டார் அவர்களே)

க‌ணவனை கண்கண்ட தெய்வமாக, மனைவியை மங்கல நாயகியாக, பெற்றோரை கடவுளாக, குழந்தைகளை தெய்வாம்சமாக ஏன்? இயற்கையைக் கூட இறைவனாக மதித்து மகிழ்ந்து வாழ்கிற கோடானகோடி மக்க‍ளைப் புறந்தள்ளி விட்டு சில (அ)நாகரீக பேய்களின் கூற்றுக்கு நீதிபதிகளும் நீதிமன்றமும் இரையாவது நீதிக்கு அவர்களை தருகிற தண்டனையாகும்.

சகிப்புத் தன்மைக்கும் மத ஒற்றுமைக்கும், சத்தியத்துக்கும் சாட்சியாக வாழ்ந்த அண்ண‍ல் காந்தி அடிகளின் 150 ஆவது பிறந்த நாளில்…

தீர்ப்புக்களைத் திரும்ப பெற… நாட்டாமை தீர்ப்பை மாற்றி சொல்லு என்று ஒற்றுமை யுடன் உரத்த‍ குரல் எழுப்புவோமாக, (உச்ச‍ நீதிமன்றத்தின் காதுகளில் விழும் அளவிற்கு)

\\/\\/\\/\\\/\\/\\/\\\/\\/\\/\\\/\\/\\\/\\\/\\\/\\/\\////\\///\\///\\///\/\//\///\\///\\///\\///\\///\\///\\///\\///\\///\///\\///\\//\/\//\\/\\//\\/\\/\\//\\//\/\\///\\//\\/\\/\\//\\///\\///\\\/\\//\\///\\///\\///\\//\\///\\//\\|
இந்த வைர வைடூரிய வரிகளுக்குச் சொந்தக்காரர்

திரு.உதயம் ராம் : 94440 11105

/\\/\/\/\\/\/\/\\/\/\/\\/\/\\/\\/\\/\/\////\///\///\///\/\//\///\///\///\///\///\///\///\///\///\///\///\//\/\//\/\//\/\/\//\//\/\///\//\/\/\//\///\///\\/\//\///\///\///\//\///\//\|

நம் உரத்த‍ சிந்தனை ( Nam Uratha Sindhanai ) மாத இதழ் உங்கள் இல்ல‍ம் தேடி வர  இன்றே சந்தாதாரர் ஆகுங்கள்
ஆண்டு சந்தா – ரூ.150/-
2 ஆண்டு சந்தா – ரூ.300/-
5 ஆண்டு சந்தா – ரூ.750/-
வாழ்நாள் உறுப்பினர் – ரூ.3,000/-
புரவலர் உறுப்பினர் – ரூ.7,000/-
வங்கி மூலம் சந்தா தொகை செலுத்த‍…
இந்தியாவிலுள்ள‍ எந்த இந்தியன் வங்கிக் கிளையின் மூலமும் நீங்கள் சந்தா செலுத்த‍லாம். வங்கிக் கிளைக்குச் சென்று கீழ்க்க‍ண்ட கணக்கில் சந்தா தொகையை செலுத்த‍லாம்.
வெளியூரில் உள்ள‍வர்கள் ரூ.10/- கூடுதலாக சேர்த்து செலுத்த‍ வேண்டும்
பெயர் – நம் உரத்த‍ சிந்தனை
வங்கி – இந்தியன் வங்கி
வங்கிக் கிளை – திருவல்லிக்கேணி, சென்னை – 5
க‌ணக்கு எண்.401056844 (SB)
IFSC Code: IDIB000T055
சந்தாவைச் செலுத்தியபின் மறக்காமல் மேற்காணும் திரு. உதயம் ராம் அவர்களின் கைப்பேசி எண்ணைத் தொடர்புகொண்டு சந்தா செலுத்திய விவரத்தை தெரிவிக்க‍ வேண்டுகிறோம்.
/\\/\/\/\\/\/\/\\/\/\/\\/\/\\/\\/\\/\/\////\///\///\///\/\//\///\///\///\///\///\///\///\///\///\///\///\//\/\//\/\//\/\/\//\//\/\///\//\/\/\//\///\///\\/\//\///\///

Leave a Reply